0968.967.066 contact@seishin.edu.vn

 KHÓA HỌC KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN HIỆU QUẢ (21-22/11/2020)
 
“KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN HIỆU QUẢ” Mới chỉ nghe tên khóa học, chắc hẳn nhiều anh chị sẽ nghĩ rằng khóa học này chỉ dành cho đội ngũ quản lý, người lãnh đạo. Nhưng thật bất ngờ, mỗi học viên sau khi tham gia khóa học đều nhận thấy rằng đó là khoá học dành cho mọi người. Mỗi con người chúng ta đều có thể trở thành Nhà Huấn luyện: Huấn luyện chính bản thân mình, huấn luyện con cái mình, huấn luyện nhân viên của mình… 
 
 
Hiểu được tầm quan trọng của việc Huấn luyện (Coaching), Seishin đã tổ chức khóa học KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN HIỆU QUẢ (ngày 21-22/11/2020) do giảng viên Lương Thị Hương đào tạo. Khóa học được tổ chức thành công với sự tham gia 100% năng lượng của hơn 20 học viên. 


 
Sau khi tham gia những hành trình trải nghiệm, thông qua các bài tập thực hành, các học viên đã giúp nhau tìm ra nguyên nhân sâu xa của vấn đề và định hướng giải quyết vấn đề. Chúng ta có xu hướng né tránh những gì làm chúng ta tổn thương hay những việc chúng ta không mong muốn. Nhưng đã bao giờ chúng ta tự hỏi bản thân mình rằng "Né tránh như vậy có phải là cách tốt nhất?". Đã có những câu hỏi chạm đến sâu bên trong cảm xúc của mỗi người, nhờ đó mà học viên đã tìm ra cho mình một câu trả lời cuối cùng và đối mặt với vấn đề để giải quyết nó, hướng tới cuộc sống hạnh phúc và thành công!


 
Seishin trân trọng cảm ơn các anh chị học viên đã tin tưởng và đồng hành cùng Seishin trong khoá học tham gia khoá học với tinh thần tuyệt vời!



 
Kính chúc các anh chị sẽ áp dụng được tất cả những kiến thức mà Seishin đã chia sẻ vào công việc và cuộc sống để đạt được những thành công!

Chia sẻ bài viết: 

Tags:

Vì sao chọn Seishin?
Uy tín thương hiệu luôn được đặt lên hàng đầu...

Kỹ thuật Giảng dạy
Chúng tôi đang cung cấp các kỹ thuật giảng dạy trực quan đặc biệt để giúp bạn phát triển nhanh hơn.

Đội ngũ Giảng viên
Đội ngũ Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực giảng dạy...

Nhập học ngay
Hãy gọi ngay: 0968.967.066 Nhân viên của Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho Bạn.

Khóa học khác

Có thể Bạn quan tâm!

Nếu Bạn có câu hỏi nào hãy gọi cho chúng tôi (024)358 11 666