0968.967.066 contact@seishin.edu.vn

Khoá học "TÌM LẠI CHÍNH MÌNH" (15-17/01/2021) KẾT THÚC VỚI NHỮNG PHIÊN BẢN MỚI ĐẸP HƠN! 
 
 
Là con người ai cũng mong muốn có được hạnh phúc cả, nhưng tất cả chúng ta lại luôn đi tìm kiếm những điều đó từ bên ngoài, vô tình đánh mất bản thân mình, và không hề biết những hạnh phúc đơn giản đó lại xuất phát từ bên trong. "TẤT CẢ CHÚNG TA ĐỀU LÀ KẾT QUẢ CỦA QUÁ KHỨ, và bạn cần hiểu được nguyên nhân gốc rễ của những lo lắng, tổn thương trong chúng ta đều bắt nguồn từ quá khứ, mục đích của việc tìm đến những góc tối trong tâm hồn không phải là khơi lên những đau khổ, không đào xới chuyện buồn đã qua mà quan trọng là chúng ta học cách kết nối lại được với quá khứ để ta thực sự học được những bài học mà khi ấy đã bỏ lỡ. Và khi đã hoàn toàn thông suốt thì chúng ta mới có thể thực sự tạm biệt với quá khứ của mình, thưởng thức hiện tại, và tìm ra được mục đích sống của bản thân là gì?" 
- Dr. Lakshmi, bậc thầy về Tâm thức -
 
Khoá học TÌM LẠI CHÍNH MÌNH 3 ngày qua đã giúp các học viên kết nối với đứa trẻ bên trong bị tổn thương để chữa lành và trả lại nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc cho em ấy.
 
3 ngày được học cùng nhau, ăn cùng nhau, ngủ cùng nhau, khóc cùng nhau, cười cùng nhau, nhảy múa cùng nhau, cùng nhau trải nghiệm và cùng nhau chia sẻ những câu chuyện cuộc đời đã giúp các thành viên trong lớp học gắn kết với nhau như anh chị em trong nhà và tích luỹ được rất nhiều bài học giá trị về tâm lý con người và biết cách yêu thương mọi người đúng cách để cùng nhau tận hưởng cuộc sống bình an, hạnh phúc đủ đầy.
 
Chúc mừng các thành viên trong lớp học TÌM LẠI CHÍNH MÌNH đã tìm lại được Đứa trẻ bên trong của mình, tự CHỮA LÀNH những đau đớn và tổn thương trong quá khứ để cuộc đời bước sang một trang mới, tiếp tục một hành trình Tái sinh mới với những nụ cười hạnh phúc hơn, rạng rỡ hơn và nhiều năng lượng hơn.
 
Seishin chân thành cảm ơn tất cả các thành viên tham gia khoá học. Chúc cho các anh chị và gia đình năm mới nhiều sức khoẻ, bình an, hạnh phúc và đạt được mọi mục tiêu năm 2021 với Phiên bản mới tuyệt vời này.

Trân trọng cảm ơn!
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
 

Vì sao chọn Seishin?
Uy tín thương hiệu luôn được đặt lên hàng đầu...

Kỹ thuật Giảng dạy
Chúng tôi đang cung cấp các kỹ thuật giảng dạy trực quan đặc biệt để giúp bạn phát triển nhanh hơn.

Đội ngũ Giảng viên
Đội ngũ Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực giảng dạy...

Nhập học ngay
Hãy gọi ngay: 0968.967.066 Nhân viên của Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho Bạn.

Khóa học khác

Có thể Bạn quan tâm!

Nếu Bạn có câu hỏi nào hãy gọi cho chúng tôi (024)358 11 666