0968.967.066 contact@seishin.edu.vn

TỔNG KẾT 5 TUẦN HOẠT ĐỘNG CỦA CLB “LÀM CHỦ TƯ DUY – THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI”
 
“Nếu muốn đi nhanh thì đi một mình. Nếu muốn đi xa thì đi cùng nhau".
 
Vậy là 5 tuần hoạt động của clb “Làm chủ tư duy” đã đến hồi kết thúc nhưng đã để lại cho các thành viên biết bao cảm xúc khó tả. Hành trình 5 tuần không phải là dài nhưng cũng đủ để giúp các thành viên chúng tôi có rất nhiều thay đổi tích cực trong TƯ DUY, NHẬN THỨC và đã hình thành những thói quen tích cực như: Tập thể dục, đọc sách, uống nước để có cơ thể khỏe mạnh, tinh thần lạc quan yêu đời và đón nhận những điều bất như ý trong cuộc sống nhẹ nhàng hơn và rút ra bài học để bản thân trưởng thành lên mỗi ngày.
 
Đến với nhau là những người xa lạ, vậy mà 5 tuần này đã kết nối các thành viên trong lớp học thành những người bạn, người anh em cùng nhau học hỏi, chia sẻ và động viên truyền động lực để giúp nhau làm những việc mở rộng vùng thoải mái, để có những trải nghiệm mới và thấy cuộc sống này thật ý nghĩa.
 
KẾT THÚC ĐỂ BẮT ĐẦU
 
Kết thúc khóa coaching 5 tuần này, các thành viên đã nhận ra được tầm quan trọng của việc học hỏi phát triển bản thân và mở ra cho con đường mới, những hiểu biết mới để tiếp tục không ngừng nỗ lực và hoàn thiện bản thân, hướng tới cuộc sống bình an, hạnh phúc và thành công.
 
Công ty Cổ phần Đào tạo Seishin trân trọng cảm ơn các thành viên trong lớp học THAY ĐỔI TƯ DUY - LÀM CHỦ CUỘC ĐỜI K4 đã tin tưởng, yêu mến và đồng hành cùng nhau trong 5 tuần qua với tinh thần cầu thị học hỏi, nỗ lực, kiên trì và tạo ra những sự thay đổi tích cực cho bản thân và gia đình.
 
Kính chúc các anh chị và gia đình nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc và tiếp tục hành trình học hỏi Phát triển bản thân mạnh mẽ hơn nữa.
 
Học tập phát triển bản thân là một hành trình dài không ngừng nghỉ. Kỹ năng Seishin có rất nhiều các khóa học chất lượng giúp anh chị chuyển hóa, thay đổi cuộc sống từ bên trong. Chúc các anh chị sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cùng Kỹ năng Seishin trong những khóa học tiếp theo để tìm ra PHIÊN BẢN ĐẸP NHẤT của chính mình.
 
Trân trọng cảm ơn!
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
 KHÓA HỌC THAY ĐỔI TƯ DUY - LÀM CHỦ CUỘC ĐỜI

Vì sao chọn Seishin?
Uy tín thương hiệu luôn được đặt lên hàng đầu...

Kỹ thuật Giảng dạy
Chúng tôi đang cung cấp các kỹ thuật giảng dạy trực quan đặc biệt để giúp bạn phát triển nhanh hơn.

Đội ngũ Giảng viên
Đội ngũ Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực giảng dạy...

Nhập học ngay
Hãy gọi ngay: 0968.967.066 Nhân viên của Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho Bạn.

Khóa học khác

Có thể Bạn quan tâm!

Nếu Bạn có câu hỏi nào hãy gọi cho chúng tôi (024)358 11 666