0968.967.066 [email protected]

LỜI TRI ÂN SAU WORKSHOP THAY ĐỔI TƯ DUY - LÀM CHỦ CUỘC ĐỜI (18-26/07/2021)
 
Khoá Workshop “Thay đổi tư duy - Làm chủ cuộc đời” đã khép lại sau 9 ngày liên tiếp với 10 buổi livestream chia sẻ các kiến thức về tư duy, tâm thế phát triển bản thân và các câu chuyện thành công. 
 
Trải qua hành trình 9 ngày, Seishin tin là các anh chị đã nhận được nhiều kiến thức bổ ích về phát triển bản thân, có thêm động lực và niềm tin để vững bước tiến tới cuộc sống bình an, hạnh phúc và thành công. 
 
Seishin vô cùng biết ơn các anh chị đã tin tưởng, yêu mến và đồng hành cùng Seishin trong suốt khoá workshop này, cùng nhau chia sẻ những bài học, hành động để có những thay đổi tích cực hơn.
 
Seishin cũng trân trọng cảm ơn các anh chị Hồng Vân, chị Mai Phương, chị Nguyễn Lan, chị Thùy Anh đã chia sẻ câu chuyện thành công của mình để truyền cảm hứng, động lực cho mọi người. 
 
Khoá học này tạm thời khép lại và mở ra cho chúng ta hành trình mới để phát triển bản thân, để thay đổi mạnh mẽ và bứt phá. Seishin chúc các anh chị áp dụng thành công tất cả những kiến thức tuyệt vời này để phát triển bản thân bước trên hành trình mới với nhiều điều tuyệt vời phía trước.
 
Chúc các anh chị và gia đình nhiều sức khoẻ, bình an và hạnh phúc!
 
Nếu các anh chị còn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chương trình này, vui lòng bình luận ở phía dưới để được hỗ trợ!
 
Trân trọng và biết ơn!
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
 WORKSHOP THAY ĐỔI TƯ DUY - LÀM CHỦ CUỘC ĐỜI

Vì sao chọn Seishin?
Uy tín thương hiệu luôn được đặt lên hàng đầu...

Kỹ thuật Giảng dạy
Chúng tôi đang cung cấp các kỹ thuật giảng dạy trực quan đặc biệt để giúp bạn phát triển nhanh hơn.

Đội ngũ Giảng viên
Đội ngũ Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực giảng dạy...

Nhập học ngay
Hãy gọi ngay: 0968.967.066 Nhân viên của Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho Bạn.

Khóa học khác

Có thể Bạn quan tâm!

Nếu Bạn có câu hỏi nào hãy gọi cho chúng tôi (024)358 11 666