0968.967.066 contact@seishin.edu.vn

TẠI SAO PHẢI HỌC TẬP PHÁT TRIỂN BẢN THÂN?
 
Bạn có biết vì sao ngọc trai lại quý hơn những hạt cát ngoài kia không? Và vì sao ngọc trai lại được người ta trân trọng còn những hạt cát ngoài kia chẳng ai nâng niu?
 
Theo như người Nhật, họ đã làm ngọc trai như thế này: họ lấy một con dao thật sắc, rạch bụng con trai ra nhét vào một hạt cát sau đó khâu lại sau đó thả vào một cái hồ chứa đầy nước biển. Những con trai sau khi nhận lãnh một hạt cát vào trong bụng, nếu con nào yếu đuối sẽ chết vì vết thương làm độc, còn những con còn lại sau một thời gian đau đớn quằn quại vì vết thương. Chúng sẽ tiết ra chất để bao bọc lại hạt cát nằm sâu trong da thịt. Từ đó, trải qua hai năm, năm năm cho đến mười năm hình thành nên hạt ngọc trai.
 
Cùng xuất phát là một hạt cát nhưng khi trải qua sự đau đớn quằn quại thì lại trở thành một viên ngọc toả sáng, được nhiều người săn đón, cũng giống như việc học tập và phát triển bản thân cũng cần phải trải qua sự rèn giũa thì mới có thể biến mình trở thành viên ngọc trai giữa mênh mông biển cát ngoài kia.
 
Nằm trong chuỗi kế hoạch đào tạo phát triển nhân sự của Công ty Toshiba, ngày 20/05/2022, Công ty cổ phần đào tạo Seishin đã kết hợp với Công ty TNHH phát triển phần mềm Toshiba đã tổ chức 2 lớp học về Tâm thế phát triển bản thân cho hơn 50 thành viên của công ty. Lớp học là bước nền tảng để giúp các học viên đón nhận những kiến thức và kỹ năng cho các khóa đào tạo tiếp theo.
 
Seishin trân trọng cảm ơn ban lãnh đạo công ty đã tin tưởng và tạo điều kiện cho công ty Cổ phần Đào tạo Seishin được đồng hành cùng công ty trong quá trình phát triển đội ngũ nhân sự.
 
Cảm ơn các anh chị học viên đã tham gia tích cực trong lớp học với tinh thần cầu thị. Chúc các anh chị áp dụng những kiến thức đã học vào việc xây dựng tâm thế đúng đắn trong quá trình phát triển bản thân.
 
Trân trọng và biết ơn!
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
 KHÓA HỌC TÂM THẾ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Vì sao chọn Seishin?
Uy tín thương hiệu luôn được đặt lên hàng đầu...

Kỹ thuật Giảng dạy
Chúng tôi đang cung cấp các kỹ thuật giảng dạy trực quan đặc biệt để giúp bạn phát triển nhanh hơn.

Đội ngũ Giảng viên
Đội ngũ Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực giảng dạy...

Nhập học ngay
Hãy gọi ngay: 0968.967.066 Nhân viên của Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho Bạn.

Khóa học khác

Có thể Bạn quan tâm!

Nếu Bạn có câu hỏi nào hãy gọi cho chúng tôi (024)358 11 666