0968.967.066 contact@seishin.edu.vn

KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM HIỆU QUẢ (CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM TOSHIBA VIỆT NAM 9-10/6/2022)
 
Có câu chuyện kể rằng: “Một ngày nọ, các Bộ Phận trên Cơ Thể cho rằng họ phải làm việc vất vả suốt ngày trong khi Bụng thì được hưởng toàn bộ thức ăn. Thế là chúng bèn tổ chức một cuộc họp, và sau một hồi bàn bạc, chúng quyết định sẽ không làm việc cho đến khi Bụng đồng ý chia sẻ công việc với chúng. Thế là suốt mất ngày liền, Tay từ chối lấy thức ăn, Miệng không chịu ăn và Răng vì thế cũng chẳng có việc gì để làm. Nhưng chỉ sau vài ngày, các Bộ Phận bắt đầu cảm thấy chính mình lại không hoạt động được tốt nữa. Tay gần như không cử động nổi, Miệng lúc nào cũng khô và nứt nẻ, còn Chân thậm chí còn đứng không vững để nâng đỡ cả bọn. Do đó chúng bắt đầu nhận ra rằng Bụng cũng đang đóng góp vai trò quan trọng cho Cơ Thể theo cách nhàn hạ, lặng lẽ của nó và chúng cần hợp sức làm việc cùng nhau nếu không Cơ Thể sẽ không thể tồn tại”.
 
Vậy thế nào là kỹ năng LÀM VIỆC NHÓM? Kỹ năng LÀM VIỆC NHÓM là khả năng tương tác giữa các thành viên trong một nhóm nhằm phát triển tiềm năng, năng lực của tất cả các thành viên và thúc đẩy hiệu quả công việc.
 
Chính vì vậy làm việc theo nhóm là rất quan trọng nó giúp chúng ta hợp sức lại để tạo nên thành công. Như đàn kiến cũng vậy, tại sao chúng hay đi theo đàn. Mà thức ăn của chúng đơn giản chỉ  là hạt cơm hay là mẩu bánh, nhưng kiến rất bé 1 con nó không thể tha được hạt cơm hay mẩu lá đấy, mà chúng phải hợp sức lại mới có thể tha thức ăn về tổ. Như con người chúng ta cũng vậy, một cá nhân không thể tạo ra được những thành tích lớn, chúng ta phải hợp sức lại mới có hiệu quả cao trong công việc được, việc làm việc theo nhóm sẽ mang lại cho chúng ta những thành tích đáng kể.
 
Hiểu được tầm quan trọng của Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, trong chuỗi kế hoạch đào tạo phát triển nhân sự của Công ty TNHH Phát triển Phần mềm Toshiba Việt Nam, ngày 9-10/6/2022, Công ty Cổ phần Đào tạo Seishin đã tổ chức thành công khóa học KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM HIỆU QUẢ cho các anh chị nhân viên Công ty TNHH Phát triển Phần mềm Toshiba Việt Nam do giảng viên Lương Thị Hương đào tạo.
 
Seishin rất vui vì đã được chia sẻ với các anh chị học viên nhiều kiến thức về kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, giúp các anh chị có nhiều sự thay đổi tích cực, có thể áp dụng những kiến thức đó để nâng cao kỹ năng làm việc nhóm của mình.Seishin trân trọng cảm ơn Công ty TNHH Phát triển Phần mềm Toshiba Việt Nam đã tạo điều kiện để Seishin tổ chức khóa học Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả này!
 
Kính chúc quý công ty sẽ luôn phát triển lớn mạnh để mang lại nhiều giá trị cho khách hàng!
 
Seishin trân trọng cảm ơn các anh chị học viên Công ty TNHH Phát triển Phần mềm Toshiba Việt Nam đã tham gia với tinh thần rất tuyệt vời trong hai ngày học!
 
Kính chúc các anh chị sẽ áp dụng được tất cả những kiến thức mà Seishin chia sẻ vào công việc và cuộc sống của mình! Chúc các anh chị luôn có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công!
 
Trân trọng cảm ơn!
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
 KHOÁ  HỌC KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM HIỆU QUẢ

Vì sao chọn Seishin?
Uy tín thương hiệu luôn được đặt lên hàng đầu...

Kỹ thuật Giảng dạy
Chúng tôi đang cung cấp các kỹ thuật giảng dạy trực quan đặc biệt để giúp bạn phát triển nhanh hơn.

Đội ngũ Giảng viên
Đội ngũ Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực giảng dạy...

Nhập học ngay
Hãy gọi ngay: 0968.967.066 Nhân viên của Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho Bạn.

Khóa học khác

Có thể Bạn quan tâm!

Nếu Bạn có câu hỏi nào hãy gọi cho chúng tôi (024)358 11 666