0968.967.066 contact@seishin.edu.vn

KHOÁ HỌC TÂM THẾ VÀ TƯ DUY PHÁT TRIỂN BẢN THÂN (CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CÔNG NGHIỆP DỊCH VỤ VIỆT NAM 20-21/06/2022)
 
VÌ SAO CHÚNG TA NÊN PHÁT TRIỂN BẢN THÂN MỖI NGÀY?
 
Thầy Tony Robbins đã từng nói: “Hầu hết mọi người không bao giờ cảm thấy yên tâm vì họ luôn luôn lo lắng rằng họ sẽ mất việc, mất tiền đã có, mất bạn đời, mất sức khỏe, và tương tự. Sự bảo đảm thực sự duy nhất trong đời đến từ việc biết rằng mỗi ngày bạn đều phát triển bản thân theo cách nào đó, rằng bạn nâng cao năng lực con người mình và rằng bạn đáng giá đối với công ty, bạn bè, và gia đình”. Theo cách đơn giản, phát triển bản thân chính là cách tốt nhất để mình mạnh hơn, toàn diện hơn và “đảm bảo” hơn.
 
Nhận ra thế mạnh và phát huy tối đa lợi thế đó là điều tuy đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được. Viên ngọc thô sơ muốn thể hiện giá trị trọn vẹn nhất thì cần phải được mài giũa để trở nên rực rỡ. Thế mạnh cũng vậy, muốn phát huy một cách tốt nhất cũng cần trải qua sự rèn luyện, cố gắng cả mỗi cá nhân. Ưu thế chỉ phát huy đúng giá trị của nó khi được nhận ra và sử dụng đúng cách. Đó chính là việc mà quá trình phát triển bản thân có thể làm được. Phát triển bản thân giúp mỗi người nhận thức rõ khả năng và giá trị của bản thân. Từ đó những quyết định đưa ra cũng sáng suốt và nhanh chóng. Kiến thức, tài năng và kinh nghiệm sẽ là chìa khóa giúp tăng hiệu quả trong công việc cũng như đảm bảo cho sự thăng tiến sau này
 
Nằm trong chuỗi kế hoạch đào tạo phát triển nhân sự, ngày 20-21/06/2022, Công ty CP Xây dựng Công nghiệp Dịch vụ Việt Nam và Công ty cổ phần đào tạo Seishin đã tổ chức thành công lớp học về Tâm thế và Tư duy phát triển bản thân. Đây là bước nền tảng để giúp các học viên đón nhận những kiến thức và kỹ năng cho các khóa đào tạo tiếp theo.
 
Seishin trân trọng cảm ơn ban lãnh đạo công ty đã tin tưởng và tạo điều kiện cho công ty Cổ phần Đào tạo Seishin được đồng hành cùng công ty trong quá trình phát triển đội ngũ nhân sự.
 
Cảm ơn các anh chị học viên đã tham gia tích cực trong lớp học với tinh thần cầu thị. Chúc các anh chị áp dụng những kiến thức đã học vào việc xây dựng tâm thế đúng đắn trong quá trình phát triển bản thân.
 
Trân trọng và biết ơn!
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
 KHOÁ HỌC TÂM THẾ VÀ TƯ DUY PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Vì sao chọn Seishin?
Uy tín thương hiệu luôn được đặt lên hàng đầu...

Kỹ thuật Giảng dạy
Chúng tôi đang cung cấp các kỹ thuật giảng dạy trực quan đặc biệt để giúp bạn phát triển nhanh hơn.

Đội ngũ Giảng viên
Đội ngũ Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực giảng dạy...

Nhập học ngay
Hãy gọi ngay: 0968.967.066 Nhân viên của Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho Bạn.

Khóa học khác

Có thể Bạn quan tâm!

Nếu Bạn có câu hỏi nào hãy gọi cho chúng tôi (024)358 11 666