0968.967.066 contact@seishin.edu.vn

 SEISHIN ĐÃ DẠY TÔI BIẾT CHO ĐI NHIỀU HƠN!
 
Rất nhiều người cho rằng “Phải giàu có thì mới cho đi được”. Nhưng liệu rằng chúng ta không chịu cho đi mà chỉ mong cầu nhận lại thì có phải chúng ta đang giữ cái tâm THAM?
 
Hơn 6 tháng tôi đồng hành cùng Seishin là 6 tháng học tập và trưởng thành. Ở Seishin, có quá nhiều điều tôi được học. Và có lẽ, điều ý nghĩa nhất mà tôi học được chính là sự cho đi.
 
Có thể là hình ảnh về trẻ em, đang đứng và ngoài trời
Hình ảnh trong chuyến thiện nguyện "Thương về miền Trung" tháng 11/2020
 
Có rất nhiều người khi nhắc đến cho đi sẽ gạt ngay đi và nói “Của đâu mà cho? Mình còn chẳng đủ ăn mà còn lo cho thiên hạ” Nhưng cho đi đâu phải là cầm một số tiền, cầm của cải đi cho người khác thì mới gọi là cho đi?
 
Hàng ngày, tôi lan toả năng lượng tích cực cho những người xung quanh - đó là sự cho đi. Tôi chia sẻ những kiến thức mà tôi đọc được - đó là sự cho đi. Tôi yêu thương mọi người - đó chính là sự cho đi. Tôi giúp đỡ người khác - đó cũng chính là sự cho đi.
 
Trong suốt 6 tháng qua, cuộc họp sáng nào tôi và mọi người cũng cùng nhau đọc “6 phương châm xử thế” của Seishin. Và điều đầu tiên đó chính là “Đóng góp cho xã hội”. Nghe thì có vẻ lớn lao nhưng chỉ đơn giản là tôi và bạn, chúng ta cùng nhau trở thành những công dân tốt, đó chính là “Đóng góp cho xã hội”.
 
Ở Seishin, tôi còn có cơ hội đóng góp một phần nhỏ của mình vào hoạt động của quỹ thiện nguyện Vconnect để chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn. Việc đầu tiên mỗi tháng khi khi nhận được lương chính là chuyển 5% tổng thu nhập của mình vào quỹ Vconnect 
 
 
Hình ảnh chương trình Phát gạo cho các hộ gia đình khó khăn hàng tháng tại Đông Anh của CLB Kết Nối Vconnect 

Ngoài ra, các chị em trong công ty còn thành lập quỹ “Lan toả yêu thương” để có thể bảo trợ cho các bé tại làng trẻ SOS. 
 
  
Quỹ Lan tỏa Yêu thương để bảo trợ các bé tại làng trẻ SOS
 
Tôi đã biết cho đi nhiều hơn, biết san sẻ nhiều hơn. Sau mỗi hành trình trải nghiệm, tôi lại càng thấy bản thân mình may mắn hơn quá nhiều người. Để tôi biết sống tốt hơn, biết yêu thương nhiều hơn, biết cho đi nhiều hơn. 
Bởi lẽ “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”
 
Cảm ơn ban lãnh đạo của Công ty Cổ phần Đào tạo Seishin đã tạo ra và dẫn dắt các nhân viên theo những triết lý vô cùng ý nghĩa!
 
Cảm ơn các thành viên của Seishin đã luôn ở bên cạnh để chúng ta cùng nhau lan toả những giá trị tốt đẹp!
 
Cảm ơn những hành trình trải nghiệm giúp tôi học được nhiều hơn!

- Bài viết bởi Nhân viên: Nguyễn Thị Ngọc Mai
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
 SEISHIN DẠY TÔI BIẾT CHO ĐI NHIỀU HƠN

Vì sao chọn Seishin?
Uy tín thương hiệu luôn được đặt lên hàng đầu...

Kỹ thuật Giảng dạy
Chúng tôi đang cung cấp các kỹ thuật giảng dạy trực quan đặc biệt để giúp bạn phát triển nhanh hơn.

Đội ngũ Giảng viên
Đội ngũ Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực giảng dạy...

Nhập học ngay
Hãy gọi ngay: 0968.967.066 Nhân viên của Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho Bạn.

Nếu Bạn có câu hỏi nào hãy gọi cho chúng tôi (024)358 11 666