0968.967.066 [email protected]

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ ĐAM MÊ NẤU NƯỚNG- Hãy đến với Seishin!
 
Có khi nào chúng ta đã tự hỏi: Hạnh phúc là gì? Nó ở đâu? Và làm thế nào để hạnh phúc. Hạnh phúc nhiều khi chỉ rất đơn giản đó là cùng nhau nấu ăn, cùng nhau thưởng thức những món ăn do mình nấu cùng với các thành viên trong Công ty. 
 
Tôi đã từng rất ngại với việc bếp núc, và coi đó như là một việc vô cùng khó khăn để đặt cảm xúc yêu thương vào nó. Thay vì tự tay chuẩn bị đồ ăn cho gia đình tôi thường chọn những món chế biến sẵn hoặc đã được nấu chín sẵn. Thói quen này duy trì khoảng thời gian khá lâu và dần nó trở thành một thói quen khó thay đổi của bản thân. Kết quả là con gái tôi dù nhỏ nhưng cũng không hứng thú với những món ăn của mẹ. Tôi có chút buồn. Rồi tôi đến Seishin!
 
Công ty có văn hóa mọi người cùng nhau chuẩn bị đồ ăn cho bữa trưa. Nghe thì có vẻ lạ đối với bất kỳ Công ty nào. Những ngày đầu sự lúng túng hiện rõ trong tôi. Từ việc nhặt rau, nấu cơm, phụ mọi người chuẩn bị những nguyên liệu khác. 
 
Những món ăn được chuẩn bị rất kỳ công, chu đáo, đẹp mắt khiến tôi dần yêu thích việc nấu ăn. Nấu ăn cũng không còn căng thẳng nữa, chị em chúng tôi rất vui vẻ hào hứng khi trưa đến, vì lúc đó chúng tôi sẽ được thoải mái thể hiện sức sáng tạo của mình cho từng món ăn.
 
Và rồi, tôi nhận ra, mình cũng có những khả năng chế biến các món ăn phù hợp với mọi người trong công ty. Thực đơn ngày càng phong phú, đa dạng và quan trọng hơn cả là chúng tôi đã đặt TÂM của mình vào trong từng món ăn. Tôi không còn ngại việc vào bếp nữa. Và đương nhiên những hàng bán đồ ăn sẵn lại mất đi một vị khách quen. Nhưng không sao, nhìn mọi người trong gia đình, trong công ty ăn những món ăn tôi nấu một cách ngon lành là tôi cảm thấy Hạnh phúc rồi.
 
Cảm ơn căn bếp của Seishin! Nơi đã làm cho niềm đam mê nấu nướng của tôi trỗi dậy
 
Cảm ơn những "Khách hàng" đặc biệt đã cùng tôi tận hưởng những món ăn ngon và những giây phút vui vẻ, thoải mái ngoài giờ làm!

- Bài viết bởi Nhân viên: Nguyễn Thị Vân Anh
Chia sẻ bài viết: 

Tags:

Vì sao chọn Seishin?
Uy tín thương hiệu luôn được đặt lên hàng đầu...

Kỹ thuật Giảng dạy
Chúng tôi đang cung cấp các kỹ thuật giảng dạy trực quan đặc biệt để giúp bạn phát triển nhanh hơn.

Đội ngũ Giảng viên
Đội ngũ Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực giảng dạy...

Nhập học ngay
Hãy gọi ngay: 0968.967.066 Nhân viên của Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho Bạn.

Nếu Bạn có câu hỏi nào hãy gọi cho chúng tôi (024)358 11 666