0968.967.066 contact@seishin.edu.vn

 ĐÂY LÀ 1 CÂU CHUYỆN MÀ TÔI CHƯA BAO GIỜ KỂ
Tôi tự hào về "sếp" của tôi
 
Có lẽ tôi là người may mắn khi được nhận vào làm tại Seishin và ở đó có sếp tôi – chị Hương “Yêu thương”. Tôi nói như thế không hề sai chút nào đâu nhé, chị “Yêu thương” theo cách tôi chưa từng thấy ở bất kì ai
 

Trong cuốn sách "vị giám đốc 1 phút" có 1 câu nói rất hay rằng: “Công việc là một phần không thể thiếu được trong cuộc sống của mỗi người, ai cũng mong muốn có được một công việc tốt vừa để thể hiện năng lực lao động của bản thân, vừa có thu nhập. Tuy nhiên trên thực tế không dễ dàng tìm được một môi trường làm việc mà ở đó bạn có thể phát huy hết khả năng. Ở đó người lãnh đạo của bạn thật sự sáng suốt, điều hành công việc thật khoa học, đồng nghiệp và bạn làm việc với nhau trong sự hợp tác, đoàn kết và đầy trách nhiệm” 
 

Điều không dễ dàng ấy đã rất may mắn đến với tôi vào ngày 21 tháng 6 năm 2020
 
Ấn tượng đầu tiên với tôi trong ngày đầu đi làm, đó là LAU LÁ CÂY. Sau này tôi biết rằng, ai đến đây cũng bất ngờ vì điều đó chứ không phải riêng tôi. Ở đây 1 thời gian, đến khi tôi được “lây” cái tâm yêu cây cối của chị thì tôi thấy điều đấy nó ý nghĩa và cao cả lắm.
 
ĐỪNG NGẠC NHIÊN khi bạn nhìn thấy chị ấy đang trồng cây, lau nhà, hay nấu cơm nhé. Thậm chí 1 mình kiêm nghiệm cả tầng 3 để lau dọn nó.
 
Có người Sếp nào như vậy đâu nhỉ? Chỉ có ở Seishin thôi. Là một người phụ nữ mà tôi phải nói rằng KỈ LUẬT TRONG TÌNH YÊU THƯƠNG. Tôi luôn nhìn chị là 1 tấm gương để noi theo và học hỏi
 

Chị Hương “Yêu thương” có 1 mong muốn rằng mình có 16 người con nuôi và có thể trao giá trị, lan tỏa tới thật nhiều người, điều đó khiến tôi ngưỡng mộ lắm. Là 1 công ty đào tạo, bạn biết đấy, doanh thu của chúng tôi đều đến từ các khóa học. 
 
Vậy nhưng đôi khi số vé tặng còn nhiều hơn cả số người đăng kí vì chị biết rằng, nhiều người đau khổ nhưng họ không dám bứt ra khỏi vùng an toàn của mình, vậy nên chị sẽ là đòn bẩy, là bánh xe để đưa họ đến với sự bình an, hạnh phúc. Chị vẫn động viên chúng tôi rằng:” Chúng ta làm từ cái TÂM nên cứ cho đi thật nhiều với cái tâm tốt, để rồi 1 ngày nào đó khách hàng sẽ tìm đến chúng ta vì những gì chúng ta mang lại”
 
Đúng là như vậy thật, với bất kì khóa học đỉnh cao nào mà chị đi học về chị đều đưa nó vào trong các khóa đào tạo tại Seishin để mọi người cùng được học, khóa nào cũng tận tâm và muốn thật nhiều người biết đến chúng, chẳng phải vì TIỀN mà vì những gì chị cho đi.
 
Chẳng lời văn nào có thể diễn tả hết được về chị, với chị, bạn hãy tiếp xúc, lắng nghe và cảm nhận.
 
Cảm ơn chị vì những điều tuyệt vời chị mang lại cho chúng tôi. 
 
Yêu chị rất nhiều!

- Bài viết bởi Nhân viên Nguyễn Thị Phương Giang
Chia sẻ bài viết: 

Tags:

Vì sao chọn Seishin?
Uy tín thương hiệu luôn được đặt lên hàng đầu...

Kỹ thuật Giảng dạy
Chúng tôi đang cung cấp các kỹ thuật giảng dạy trực quan đặc biệt để giúp bạn phát triển nhanh hơn.

Đội ngũ Giảng viên
Đội ngũ Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực giảng dạy...

Nhập học ngay
Hãy gọi ngay: 0968.967.066 Nhân viên của Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho Bạn.

Nếu Bạn có câu hỏi nào hãy gọi cho chúng tôi (024)358 11 666