0968.967.066 [email protected]

XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ ĐOÀN KẾT, VỮNG MẠNH
 
Với tôi, đội ngũ trong công ty được coi là một phần của gia đình. Vì khi coi thành viên trong đội ngũ như người thân của mình, bạn sẽ đối xử với họ hoàn toàn khác so với nếu chỉ coi họ là “nhân viên”. Tôi chưa từng coi người của mình chỉ là nhân viên; họ là thành viên trong gia đình tôi. 
 
 
 
Và tôi định nghĩa đội ngũ là TEAM: Together Everyone Achieves More (Cùng nhau mọi người đạt được nhiều thành công hơn nữa). 
 
 
 
Một người vì mọi người, mọi người vì một người. Nó gợi lên ấn tượng về tính toàn diện. Và nó rất quan trọng. Một khi bạn đã thực sự nghĩ thế, mọi người trong công ty đều có tầm quan trọng đặc biệt ngang bằng nhau. 
 
 
Ở Seishin, chúng tôi coi nhau như những thành viên trong gia đình, yêu thương, đồng hành hỗ trợ nhau theo giá trị cốt lõi tạo ra SUPERTEAM. Tôi thực sự biết ơn tất cả các thành viên Seishin và chúng tôi đang cùng nhau không ngừng nỗ lực & hoàn thiện để mang lại giá trị cho khách hàng, hướng đến thực hiện sứ mệnh “KHAI MỞ TIỀM NĂNG CON NGƯỜI VÀ LÀM CHO THẾ GIỚI TỐT ĐẸP HƠN MỖI NGÀY”.

- Bài viết bởi Giám đốc - Chuyên gia Lương Thị Hương
Chia sẻ bài viết: 

Tags:

Vì sao chọn Seishin?
Uy tín thương hiệu luôn được đặt lên hàng đầu...

Kỹ thuật Giảng dạy
Chúng tôi đang cung cấp các kỹ thuật giảng dạy trực quan đặc biệt để giúp bạn phát triển nhanh hơn.

Đội ngũ Giảng viên
Đội ngũ Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực giảng dạy...

Nhập học ngay
Hãy gọi ngay: 0968.967.066 Nhân viên của Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho Bạn.

Nếu Bạn có câu hỏi nào hãy gọi cho chúng tôi (024)358 11 666