0968.967.066 [email protected]

 KHAI MỞ TIỀN NĂNG TRONG TÔI...
 
Não bộ con người chứa khoảng 100 tỷ noron thần kinh phân bố ở 5 thùy và có các chức năng đặc biệt riêng:
 
THUỲ CHẨM: Chức năng về thị giác.
THUỲ THÁI DƯƠNG: Chức năng về thính giác.
THUỲ ĐỈNH: Chức năng về vận động.
THUỲ TRÁN: Chức năng về tư duy logic.
THUỲ TRƯỚC TRÁN: Chức năng về nhận thức, hành vi và tính cách.
 
Tuy nhiên, số lượng noron tập trung nhiều ở các các thùy não chưa phải điểu kiện đủ để quyết định người đó có thông minh hay không, mà lại phụ thuộc vào sự liên kết noron thần kinh. Sự liên kết ấy chỉ được diễn ra trong quá trình học tập, tư duy, trải nghiệm, động não…
 
Và đó chỉ là những kiến thức cơ bản về não bộ cho tới khi tôi trực tiếp “Đầu tư” để có 1 bản báo cáo Sinh trắc vân tay chi tiết, từ đó có thể hiểu rõ được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và phát huy hết năng lực của bản thân mình.
 
Độ tuổi từ 1-23 tuổi là độ tuổi để có thể kích hoạt được hết những khả năng của não bộ. Và thật may mắn là tôi vẫn còn một khoảng thời gian để có thể làm cho những điểm yếu của bản thân được kích hoạt và phát huy năng lực của nó
 
Theo báo cáo, chỉ số noron thần kinh ở thùy chẩm: chức năng về quan sát, màu sắc, hình ảnh của tôi xếp hạng thấp nhất. Hiểu được điều đó, bản thân tôi đã chủ động tự học vẽ những bức tranh đơn giản theo hướng dẫn trên Youtube. Trên hành trình kích hoạt thùy chẩm này, tôi không đi một mình. Bên cạnh tôi luôn có cô Lương Thị Hương – Giám đốc công ty luôn đồng hành và hỗ trợ tôi tôi trong quá trình rèn luyện kỹ năng quan sát. Cô mua tặng tôi những chậu cây, chậu hoa nhỏ xinh để tôi quan sát sự phát triển của chúng hàng ngày.
 
Đặc biệt trong công việc, là người chưa từng học qua những lớp thiết kế, chưa từng biết tới những quy tắc phối màu, lại là người có khả năng cảm nhận về màu sắc, hình ảnh kém nhưng bản thân tôi lại có cơ hội được tự tay thiết kế những poster cho khóa học, thiệp chúc mừng gửi tới khách hàng. Và đương nhiên những lúc như vậy, tôi lại nhận được những những sự góp ý vô cùng ý nghĩa đến từ cô chú trong Ban lãnh đạo và các chị đồng nghiệp. Điều đó khiến cho “Tay nghề” của tôi ngày càng được cải thiện.
 

Seishin đã giúp tôi kích hoạt chức năng của Thùy chẩm mỗi ngày như vậy đấy. Nghe thì tưởng chừng gian nan nhưng sau mỗi lần đó lại khiến tôi trưởng thành hơn rất nhiều, khả năng quan sát màu sắc, hình ảnh cũng vượt trên ngưỡng ban đầu.
 
Thật sự, bản thân tôi muốn biết về Sinh trắc vân tay sớm hơn để có thể thấu hiểu bản thân sớm hơn và rút ngắn những khoảng thời gian mơ hồ vì chẳng thể biết được bản thân giỏi thứ gì
 

Cháu gửi lời cảm ơn tới Hương Lương – người đã giúp cháu khám phá ra được những tiềm năng bên trong cháu và luôn đồng hành, hỗ trợ cháu trong công việc để mang lại những giá trị cho cộng đồng và xã hội!
 
Cảm ơn Ban lãnh đạo của Công ty Cổ phần Đào tạo Seishin đã tạo điều kiện để tôi và các thành viên của Seishin có thể tham gia vào hành trình Khám phá và Phát triển bản thân!

- Bài viết bởi Nhân viên: Nguyễn Thị Ngọc Mai
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
  KHAI MỞ TIỀN NĂNG TRONG TÔI

Vì sao chọn Seishin?
Uy tín thương hiệu luôn được đặt lên hàng đầu...

Kỹ thuật Giảng dạy
Chúng tôi đang cung cấp các kỹ thuật giảng dạy trực quan đặc biệt để giúp bạn phát triển nhanh hơn.

Đội ngũ Giảng viên
Đội ngũ Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực giảng dạy...

Nhập học ngay
Hãy gọi ngay: 0968.967.066 Nhân viên của Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho Bạn.

Nếu Bạn có câu hỏi nào hãy gọi cho chúng tôi (024)358 11 666