0968.967.066 [email protected]

Vốn là một người rất có kỷ luật với bản thân yêu thích bộ môn yoga. Tôi luyện tập hàng ngày và có khả năng tập được rất nhiều tư thế khó trong bộ môn yoga. Tuy nhiên, có duy nhất một tư thế “Trồng cây chuối” là đã 4 năm nay tôi chưa từng dám thử vì luôn nghĩ mình không thể làm được, nó rất nguy hiểm.....rất nhiều lý do để thoái thác. Nhưng ngay khi tham gia khóa học THAY ĐỔI TƯ DUY – LÀM CHỦ CUỘC ĐỜI, tôi đã có những hành động mở rộng vùng thoải mái, trong đó có việc tập tư thế Trồng cây chuối. Và điều tuyệt vời là trước đây, khi có giáo viên dạy Yoga bên cạnh nhưng tôi vẫn không thể làm được. Còn bây giờ, khi chỉ được nhìn giáo viên dạy yoga qua màn hình máy tính thì tôi lại tự tin để thực hiện tư thế này. 
 
Khi tôi đã tin tôi làm được thì tôi chắc chắn sẽ hành động để đạt được kết quả. Còn khi không tin mình làm được thì đương nhiên mình chẳng làm được gì. Khóa học THAY ĐỔI TƯ DUY – LÀM CHỦ CUỘC ĐỜI đã thay đổi hệ thống niềm tin của tôi một cách mạnh mẽ, khiến những điều tôi sợ hãi, không dám làm trước đây.
 
Tôi đã tự tin hơn, có nhiều kiến thức để áp dụng vào việc quản lý công việc hàng ngày, suy nghĩ tích cực hơn và đặc biệt là vượt qua vùng thoải mái bản thân để có những trải nghiệm tuyêt vời trong cuộc sống. 
 
Chân thành cảm ơn cô Hương, người đã hướng tôi đến với những trải nghiệm mới lạ, làm cho cuộc sống của tôi nhiều màu sắc hơn. Cảm ơn Seishin và những người bạn đồng hành trong lớp học đã luôn ở bên cạnh để động viên, đồng hành và cùng nhau vượt qua những khó khăn
 
Chị Trần Thị Hồng Vân, Kinh doanh tự do
Học viên khóa học THAY ĐỔI TƯ DUY – LÀM CHỦ CUỘC ĐỜI K4
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
 SỰ THAY ĐỔI ĐẶC BIỆT CỦA NIỀM TIN

Vì sao chọn Seishin?
Uy tín thương hiệu luôn được đặt lên hàng đầu...

Kỹ thuật Giảng dạy
Chúng tôi đang cung cấp các kỹ thuật giảng dạy trực quan đặc biệt để giúp bạn phát triển nhanh hơn.

Đội ngũ Giảng viên
Đội ngũ Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực giảng dạy...

Nhập học ngay
Hãy gọi ngay: 0968.967.066 Nhân viên của Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho Bạn.

Tin tức khác

Một số Bản tin có thể Bạn quan tâm!

Nếu Bạn có câu hỏi nào hãy gọi cho chúng tôi (024)358 11 666