0968.967.066 [email protected]

 THAY ĐỔI BẮT ĐẦU TỪ CHÍNH MÌNH.
 
Xin chào cả nhà. Hôm nay em xin được chia sẻ những sự thay đổi của bản thân sau khi tham gia khóa học Đường Đến Hạnh Phúc Tự Thân do Cô Hương và Seishin tổ chức.
 
Có rất nhiều giá trị mà em đã nhận được sau khi tham gia khóa học. Em xin chia sẻ các giá trị đã nhận được sau khóa học mà trước đó em bản thân em khiếm khuyết và chưa từng biết đến.
 
1- YÊU THƯƠNG CHĂM SÓC BẢN THÂN MÌNH.
 
Từ khi bắt đầu tham gia và kết thúc khóa học. Em đã biết cách chăm sóc bản thân mình. Làm sao để khỏe mạnh và vui vẻ, hạnh phúc cùng cơ thể mình mỗi ngày. Đó là việc em đã biết cách rèn luyện và thực hiện việc ăn uống, rèn luyện Thân, Tâm, Trí mỗi ngày. Từ việc uống nước, ăn uống sao cho đúng, cho đủ. Đến việc xây dựng thói quen đọc sách để có thêm kỹ năng, kiến thức làm cho cuộc sống cân bằng và hạnh phúc.
 
2- EM HỌC ĐƯỢC KỸ NĂNG BUÔNG BỎ VÀ ĐÓN NHẬN.
 
Trước đó việc chấp nhận một lời nhận xét không tốt từ người khác. Hay đón nhận những việc không như ý xảy ra đến với bản thân mình là một việc vô cùng khó khăn. Và là thường không chấp nhận những điều bất như ý đến với bản thân mình. Em phản ứng một cách gay gắt. Làm cho sự việc và mối quan hệ trở lên xấu đi. Nhưng sau khóa học. Em đã có được khả năng đón nhận. Điều bất như ý xảy đến em đã không còn phản ứng như trước đó nữa. Thay vào vào đó em đón nhận và quan sát chính mình. Em đặt câu hỏi cho chính mình. Có điều gì tốt cho bản thân mình, và mình học được bài học gì từ tình huống này. Luôn tìm đến mặt tốt của con người và sự việc xảy ra đến với mình.
 
3- THA THỨ CHO CHO CHÍNH MÌNH.
 
Em đã từng mắc những sai lầm cá nhân từ sự vô minh của mình. Sau đó là trách móc bản thân. Tự trách mình, luôn thấy mình có lỗi. Thu hẹp mình lại với các mối quan hệ và mất tự tin vào bản thân. Nhưng giờ đây em đã tha thứ cho chính mình, tha thứ cho sự việc và cho con người đã cùng mình tạo ra những nỗi đau trước đó. Bản thân đã tự tin trở lại. Bắt đầu xây dựng và làm mới các mối quan hệ cá nhân.
 
4- HIỂU ĐƯỢC VỀ KHỔ ĐAU VÀ THAM SÂN SI.
 
Khổ đau của con người đến từ sự vô minh, đến từ những mong cầu và tham sân si không được đáp ứng và như ý muốn. Khi mong cầu một điều gì đó không được như ý muốn khiến con người ta hối tiếc, sân hận và đau khổ. Mong cầu càng nhiều thì đau khổ càng nhiều. Qua khóa học em đã ý thức được việc bớt mong cầu và loại bỏ tham sân si là vô cùng quan trọng. Bản thân cần hạnh phúc và sống biết ơn với những gì bản thân đang có. Hạnh phúc và học hỏi cả với những thành công của người khác. Thấu hiểu và đồng cảm với nỗi đau của người khác cũng như của chính bản thân mình. Đón nhận những quy luật vô thường và quy luật nhân quả của vũ trụ.
 
5- HIỂU VỀ CÁI TÔI VÀ BẢN NGÃ CỦA CHÍNH MÌNH.
 
Cái tôi lớn luôn bảo vệ cái đúng của bản thân. Ít lắng nghe và muốn kiểm soát mọi thứ theo ý mình. Đó cũng là một phần nguồn gốc phá hủy các mối quan hệ. Làm cho trí tuệ nhỏ bé đi. Cái tôi càng lớn thì trí tuệ càng nhỏ. Vì cái tôi bằng 1 chia cho kiến thức. Đây là một công thức vô cùng quan trọng đối với với em. Nó làm em thức tỉnh và hiểu biết để kiểm soát cái tôi của chính mình. Và khi thực hành kiểm soát cái tôi thì kết quả thật tuyệt vời. Các mối quan hệ được nâng tầm phát triển. Kỹ năng lắng nghe và chia sẻ của bản thân được cải thiện. Khả năng hấp thụ và học hỏi cái mới của bản thân đạt kết quả mà bản thân cũng không ngờ tới.
 
6- SỐNG CÓ MỤC TIÊU.
 
Với kiến thức trong khóa học mang lại là Năng Đoạn Kim Cương. Em đã có mục tiêu sống có ích, sống khỏe và điều quan trọng là sống để hạnh phúc. Bản thân cần có những mục tiêu Đóng góp cho xã hội, Bình an trong tâm hồn, Chăm sóc rèn luyện bản thân có được Sức Khỏe tốt, Chăm sóc và xây dựng cho mình có được Bạn đời hoàn hảo, hướng đến bản thân có được sự Tự do tài chính.
 
7- SỐNG BIẾT ƠN VÀ SỐNG CHÁNH NIỆM.
 
Trước đây bản thân em thường chỉ biết ơn những điều tốt đẹp. Biết ơn những điều làm cho bản thân hạnh phúc và vui vẻ khi những mong cầu, tham sân si được như ý muốn. Còn lại mọi thứ sẽ là sự phản ứng , là cái tôi được sử dụng. Hơn thế nữa là việc em đã sống không chánh niệm. Nhìn về quá khứ, lo lắng về tương lai. Nhưng giờ là một con người khác. Sống biết ơn và đón nhận. Sống chánh niệm với từng giây phút hiện tại.
 
8- HIỂU VỀ TÌNH THƯƠNG ĐÚNG CÁCH.
 
Qua khóa học em hiểu như thế nào là tình thương đúng cách. Trước đó em thấy tình thương của mình hầu như đó là tình thương vị kỷ. Một tình thương có điều kiện. Trao đi mong cầu nhận lại. Đây là tình thương có qua có lại đòi hỏi nhận lại từ người khác trước khi trao đi. Còn hiện tại em thay đổi và phát triển với tình thương vị tha. Đây là tình thương trao đi không mong cầu nhận lại. Với tâm từ bi và lòng yêu thương trong sáng cùng mong muốn tất cả mọi người đón nhận trong hạnh phúc và lòng biết ơn.
 
9- THAY ĐỔI BẮT ĐẦU TỪ CHÍNH MÌNH.
 
Trước đây em là một phiên bản lỗi. Sống không chánh niệm và cái tôi lớn. Muốn kiểm soát và thường phản ứng với những điều bất như ý. Muốn thay đổi người khác và mong cầu người khác phải giống mình. Nhưng giờ đây em hiểu bản thân mình không thể thay đổi người khác. Mình chỉ có thể tạo ảnh hưởng đến người khác. Người cần thay đổi chính là bản thân mình. Và bản thân em đang thay đổi trở thành một phiên bản mới tốt hơn mỗi ngày. Nhờ áp dụng các kiến thức trong khóa học. Rèn luyện thân tâm trí mỗi ngày. Trở thành một con người sống kỷ luật, sống chánh niệm. Với lòng biết ơn và chứa đựng tình yêu thương vị tha.
 
Còn rất nhiều giá trị tuyệt vời khác em nhận được từ khóa học. Em biết ơn Cô Hương và Seishin đã trao cho em cơ hội được đến với khóa học. Để bản thân em có cơ hội học tập rèn luyện để thay đổi bản thân mỗi ngày trở lên tốt hơn. Biết ơn các Anh Chị Em trong khóa học đã đồng hành chia sẻ những bài học và những tình huống thực tế trong cuộc sống. Để em có cơ hội học hỏi cũng như lắng nghe Cô hướng dẫn, truyền đạt cách giải quyết vấn đề. Mà bản thân em nghĩ nếu không tham gia khóa học em sẽ không thể có được cơ hội có những trải nghiệm tuyệt vời này.
 
Trân trọng và biết ơn!

Anh Nguyễn Văn Đăng, nhân viên Công Ty Thuận Hưng Long An
Học viên khoá học ĐƯỜNG ĐẾN HẠNH PHÚC TỰ THÂN
 
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
 THAY ĐỔI BẮT ĐẦU TỪ CHÍNH MÌNH

Vì sao chọn Seishin?
Uy tín thương hiệu luôn được đặt lên hàng đầu...

Kỹ thuật Giảng dạy
Chúng tôi đang cung cấp các kỹ thuật giảng dạy trực quan đặc biệt để giúp bạn phát triển nhanh hơn.

Đội ngũ Giảng viên
Đội ngũ Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực giảng dạy...

Nhập học ngay
Hãy gọi ngay: 0968.967.066 Nhân viên của Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho Bạn.

Tin tức khác

Một số Bản tin có thể Bạn quan tâm!

Nếu Bạn có câu hỏi nào hãy gọi cho chúng tôi (024)358 11 666