0968.967.066 [email protected]

 TRỞ VỀ  
 
Tôi biết ơn chính tôi, biết ơn “NGƯỜI BẠN NHỎ TRONG TÔI” đã luôn khao khát về một cuộc sống đầy ý nghĩa, giàu lòng yêu thương để quyết tâm bước đi trên con đường tìm về với chính mình. 
 
Tôi biết ơn gia đình thân yêu, bố mẹ, chồng con, anh chị em đã luôn hỗ trợ tôi trên hành trình “TRỞ VỀ” đó.
 
Tôi biết ơn những người bạn, những người đồng hành đã luôn cổ vũ tôi, tiếp sức cho tôi trên chặng đường này.
 
Đặc biệt tôi vô cùng biết ơn và hạnh phúc khi được là học trò của cô! Cô Lương Thị Hương, cô giáo tôi với dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt như trẻ thơ, giọng nói truyền cảm, giàu lòng yêu thương và nghị lực phi thường.
 
KHÓA HỌC “HẠNH PHÚC TỰ THÂN” ĐÃ DẠY TÔI NHIỀU BÀI HỌC HỮU ÍCH:
 
Tôi hiểu “HẠNH PHÚC TỰ THÂN” có nghĩa rằng mình không thể hạnh phúc nếu không có những người thân yêu bên cạnh. Nhưng muốn những người thân yêu của mình được hạnh phúc thì mình cần phải là người có hạnh phúc.
 
HẠNH PHÚC không phải là một đích đến mà là một hành trình, hạnh phúc luôn có ở trong ta, ngay giây phút hiện tại. Nhưng không phải ai cũng có thể hiểu và tận hưởng được hạnh phúc. Để có được hạnh phúc, chúng ta cần rèn luyện 3 TINH CHẤT của con người. Đó chính là:
 
NĂNG LỰC ĐÓN NHẬN
LÒNG BIẾT ƠN
TÌNH YÊU THƯƠNG
 
ĐÓN NHẬN tất cả những gì đến với mình và chịu trách nhiệm 100%. Sống và làm việc tuân theo các quy luật của vũ trụ như quy luật Vô thường, quy luật Nhị nguyên, luật Nhân quả… Tôn trọng thế quan của người khác, rèn luyện lòng tha thứ để mở rộng dung lượng trái tim.
 
BIẾT ƠN là cội nguồn của hạnh phúc. Biết ơn, trân trọng tất cả mọi người, mọi vật, mọi tình huống, cỏ cây hoa lá… xung quanh ta. Trong cuốn sách Phép màu có nói rằng “Người nào có sẵn LÒNG BIẾT ƠN sẽ được ban tặng thêm và anh ta hoặc cô ta sẽ được dư dả đủ đầy. Người nào không có sẵn LÒNG BIẾT ƠN thì những gì anh ta hoặc cô ta có sẽ bị tước đi”.
 
TÌNH YÊU THƯƠNG. Có hai loại tình thương đó là TÌNH THƯƠNG VỊ KỶ & TÌNH THƯƠNG VỊ THA. Mỗi chúng ta cần phải rèn luyện để có TÌNH THƯƠNG VỊ THA. Bởi vì chỉ có TÌNH THƯƠNG VỊ THA mới làm cho mình trưởng thành hơn và thành công!
 
Thật vô cùng hạnh phúc, tôi là người hạnh phúc và cho tôi xin được cảm ơn cuộc đời và cảm ơn mọi người!
 
Chị Đinh Thị Thu Huệ, nghề nghiệp Kinh doanh tự do
Học viên khoá học ĐƯỜNG ĐẾN HẠNH PHÚC TỰ THÂN
 
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
  TRỞ VỀ  

Vì sao chọn Seishin?
Uy tín thương hiệu luôn được đặt lên hàng đầu...

Kỹ thuật Giảng dạy
Chúng tôi đang cung cấp các kỹ thuật giảng dạy trực quan đặc biệt để giúp bạn phát triển nhanh hơn.

Đội ngũ Giảng viên
Đội ngũ Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực giảng dạy...

Nhập học ngay
Hãy gọi ngay: 0968.967.066 Nhân viên của Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho Bạn.

Tin tức khác

Một số Bản tin có thể Bạn quan tâm!

Nếu Bạn có câu hỏi nào hãy gọi cho chúng tôi (024)358 11 666