0968.967.066 [email protected]

12 tuần có đủ để thay đổi một con người hay không? Câu trả lời của đa số mọi người là không. Với một bà mẹ đau khổ đang trên con đường tìm cách chữa bệnh cho đứa con trầm cảm nặng, tôi cũng không tin cho đến khi tôi được trải nghiệm. Tôi không thể tin được người con gái bé nhỏ với chất giọng trầm ấm và thái độ ân cần ấy lại có nội lực mạnh mẽ đến vậy, cô đã khai sáng tôi, thức tỉnh tôi và chỉ cho tôi con đường cần phải đi.
 
Trong 12 tuần của khóa học, với những bài giảng cô đọng, súc tích nhưng vô cùng giá trị, với sự dẫn dắt của cô Hương, tôi đã được tiếp cận với những kiến thức được chắt lọc từ kho tàng tri thức của nhân loại tuyệt vời giúp tôi hiểu được nguồn gốc sâu sa của khổ đau và những tác hại của tình yêu thương sai cách.
 
Nhờ những bài tập rèn luyện Thân - Tâm – Trí mỗi ngày mà tôi đã hiểu và chứng nghiệm sức mạnh của tình yêu thương, của lòng biết ơn. Tôi đã thực sự được giác ngộ, được thức tỉnh, được chữa lành. Giờ đây, mỗi ngày tôi đều thức dậy và đi ngủ với lòng biết ơn, biết sống chánh niệm, biết trân trọng mọi giá trị của hiện tại, biết yêu thương và trân trọng bản thân và luôn sống hướng thiện. Tôi cũng đã tìm thấy được sự mệnh của mình, tìm được con đường đi đến cuộc sống bình an và hạnh phúc.
 
Tôi tin rằng nếu bạn lựa chọn đi trên con đường đó, bạn cũng sẽ đến được cái đích bình an và hạnh phúc như mong muốn.
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
 HÀNH TRÌNH KHƠI NGUỒN YÊU THƯƠNG

Vì sao chọn Seishin?
Uy tín thương hiệu luôn được đặt lên hàng đầu...

Kỹ thuật Giảng dạy
Chúng tôi đang cung cấp các kỹ thuật giảng dạy trực quan đặc biệt để giúp bạn phát triển nhanh hơn.

Đội ngũ Giảng viên
Đội ngũ Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực giảng dạy...

Nhập học ngay
Hãy gọi ngay: 0968.967.066 Nhân viên của Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho Bạn.

Tin tức khác

Một số Bản tin có thể Bạn quan tâm!

Nếu Bạn có câu hỏi nào hãy gọi cho chúng tôi (024)358 11 666