0968.967.066 [email protected]

BẠN CHỌN GÌ? TÔI CHỌN THAY ĐỔI
 
Ngày bé tôi sống khá cảm tính, mơ mộng, viển vông và đa sầu, đa cảm. Tôi vui, tôi cười khi thấy hoa nở, tôi buồn, tôi khóc khi thấy lá rơi. 
 
Tôi nghĩ đấy là bản tính, mà đã là bản tính thì không thể thay đổi. Đôi khi tôi tự huyễn hoặc mình: “tính mình nó thế” khi tôi phản ứng với các sự vật, sự việc.
 
Tôi là con thứ trong 1 gia đình cơ bản, có bố mẹ là giáo viên và các anh chị em đều là “thiên tài”. Tôi luôn có 1 gánh nặng vô hình là phải học giỏi, là phải giống các anh chị em, là phải làm hài lòng bố mẹ. Tôi luôn nỗ lực để chứng tỏ nhưng sự thật, dù có cố đến đâu tôi cũng chỉ… làng nhàng.
 
Và bây giờ khi đã ở tuổi 40, khi đã có gia đình tôi vẫn cứ “làng nhàng” sống và đặt mọi ham muốn, đặt mọi kỳ vọng, đặt mọi ước mơ của tôi lên con gái bé nhỏ của mình.
 
Tôi chỉ nhận ra tôi đã sai, đã rất sai khi tôi tham gia cộng đồng KHAI MỞ TIỀM NĂNG BÊN TRONG BẠN và đặc biệt là khoá học HẠNH PHÚC TỰ THÂN.
 
Tôi đã nghe khoá học với 1 tâm thế đón nhận và quy chiếu các giá trị lên con người tôi.
 
Khoá học giúp tôi hiểu rằng mọi thứ đều diễn ra theo quy luật VÔ THƯỜNG, còn tôi đã sống quá THAM SÂN SI và VÔ MINH mà tôi không hề biết.
 
Tôi đã quay sang ôm con gái bé nhỏ của mình và nói lời xin lỗi con về tất cả những tổn thương tôi đã gây cho bé. 
 
Tôi đã ôm con trai mình vào lòng và nói với con rằng dù con có thế nào mẹ cũng thật hạnh phúc khi con là con của mẹ.
 
Tôi đã biết nói lời xin lỗi ông xã khi tôi không kiềm chế được cơn giận: xin lỗi anh, em đã mất bình tĩnh (điều mà tôi không làm được hơn 10 năm nay). Tôi đã biết lắng nghe và cảm thông với người bạn đồng hành của mình hơn, khi tôi hiểu rằng anh cũng có trái tim đầy rẫy tổn thương không kém gì mình.
 
Điều quan trọng nhất có lẽ là sau khoá học này tôi như tìm thấy ÁNH SÁNG. Tôi nhận ra mình đã sống trong đau khổ, tăm tối và thiếu tự tin biết dường nào. Từ 1 người mông lung với khái niệm HẠNH PHÚC tôi đã có câu trả lời cho mình về con đường mà tôi cần phải đi để tìm ra HẠNH PHÚC của đời mình. 
 
Tôi biết chỉ khi tôi THAY ĐỔI thì tôi mới tiến gần hơn được đến HẠNH PHÚC, chính là HẠNH PHÚC TỰ THÂN.
 
Cảm ơn cô Hương và đội ngũ phụng sự đã cho tôi 1 trải nghiệm tuyệt vời. Và tôi cảm ơn CHÍNH TÔI đã cho mình cơ hội để THAY ĐỔI. Tôi hình dung về 1 tương lai mà trong lòng tôi chỉ toàn sự Bình An và Hạnh Phúc. 
 
Vô cùng cảm ơn Seishin, hãy là người dẫn dắt và đồng hành cùng tôi trên con đường đi tìm HẠNH PHÚC này nhé.
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
 BẠN CHỌN GÌ? TÔI CHỌN THAY ĐỔI

Vì sao chọn Seishin?
Uy tín thương hiệu luôn được đặt lên hàng đầu...

Kỹ thuật Giảng dạy
Chúng tôi đang cung cấp các kỹ thuật giảng dạy trực quan đặc biệt để giúp bạn phát triển nhanh hơn.

Đội ngũ Giảng viên
Đội ngũ Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực giảng dạy...

Nhập học ngay
Hãy gọi ngay: 0968.967.066 Nhân viên của Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho Bạn.

Tin tức khác

Một số Bản tin có thể Bạn quan tâm!

Nếu Bạn có câu hỏi nào hãy gọi cho chúng tôi (024)358 11 666